2556-06-17

นอกเส้นทาง ... ตลาดโรงเกลือ

    
ตลาดโรงเกลือ
     วันนี้ขออณุญาตมาแปลกสักกนิดด้วยการพาออกนอกสถานที่ (พัทยา)   สัญจรไปต่างจังหวัดบ้างเนื่องจากได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่วังน้ำเขียว   ขากลับเลยพาเที่ยวตลาดโรงเกลือกันซะหน่อย   หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าตลาดโรงเกลือ    เป็นแหล่งซื้อขายสินค้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า
เครื่องดนตรี ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเก่า ของใหม่ โอ้ย...เยอะจนจะอธิบายกันไม่หมด   เรียกได้ว่าตั้งแต่เศษฟอสซิลยันซากเครื่องบิน (ไอ้นี่ก็เวอร์ไป)   วันนี้เน้นภาพแล้วกันกันครับเยอะจริง ๆ  


     ขอบอกว่าท่านที่จะมาช็อปปิ้งที่นี่ควรจะมาแต่เช้าเพราะถ้าสาย ๆ แล้วจะหาที่จอดยากมาก  แถมถ้าใครเป็นห่วงผิวแล้วด้วยควรอย่างยิ่งที่จะมาแต่เช้าเพราะแดงแรงมาก แรงกว่า 3G พี่ไทยเราเสียอีก   โซนแรกที่จะพาไปดูกันก็น่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา เข็มขัด เสื้อกีฬา ไปดูภาพกันเถอะ  อธิบายยังไงก็ไม่หมด ภาพยาว ๆ ไปเลยนะครับนะ

   
   


เป็นกอง ๆ นั่นก็จะเป็นพวกรองเท้าแบรน(เทียม) ทั้งหลายชอบคู่ใหนก็สอยกันไปได้

อย่าได้ช้า ๆ ต่อกันยาว ๆ รูปอีกเพียบถ่ายมาเองยังท้อเองเลย กว่าจะอัพหมด





 


โซนนี้ก็จะเป็นพวกกระเป๋าสะพายหนัง นาฬิกา แว่นตาปะปนกันไป จริง ๆ ของพวกนี้อยู่แทบจะทุกโซน
ใน ตลาดโรงเกลือ

ลุยต่อ !!!



  

     เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย  มือเก่า มือใหม่เลือกกันตายสบาย ตาดีได้ ตาร้ายก็ไม่ได้ของดี

     ไปถึงโซนกระเป๋าแฟชั่น จะถือ สะพาย จะกิ้ว จะห้อย มีหมด โซนนี้ยาว ๆ ไป เฮ่ออออ ...









   ยังไม่หมดกันง่าย ๆ สำหรับของแฟชั่นทั้งหลาย  นี่มันดงกระเป๋านะเฮ้ย !!!

     ต่อไปเลยแล้วกันอยากเป็นนักกีลง กีฬา เค้าก็จัดให้เราได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว  เสื้อก็มากันทุกสโมสร  รองเท้าก็มากันทุกแบรนดัง ถุงเท้าสนับแข้ง มีหมด





    ท้าย ๆ ก็อณุญาตรวม ๆ เลยแล้วกันครับ ไม่ว่าจะเป็นของมือสอง เครื่องมือช่าง อุปกณ์ไฟฟ้า เก็บตกลงรูปไม่ไหวเยอะ ขอเลือกมาบางส่วนเด้อพี่น้อง

แม่ค้าบอกว่ามันคือลูกหวาดจะเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ















     ขอเสริมท้ายนิดนึงครับ  ว่าถ้าใครคิดจะเริ่มธุรกิจค้าขายที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยครับ  ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก   ยิ่งขชองมือสองกำไรดีจริง ๆ ครับ  แต่ของใหม่ก็กำไรไม่แพ้กันโดยเฉพาะของแฟชั่นกระเป๋า เสื้อผ้า
รองเท้า บลา ๆ ๆ  แล้วไปเดินก็ระหวังพวกมิจฉาชีพด้วยนะครับ สุดท้าย ท้ายสุด ๆ  ต่อราคาของให้มากที่สุด ท่าไม้ตายคือแกล้งเดินหนีเดี๋ยวเค้าจะเรียกเราเอง เท่านั้น เท่านี้ไหวไม๊พี่ ... สบายแฮ












                                             
























ไม่มีความคิดเห็น: