2556-06-22

อร่อยริมทาง ... สยามสเต็ก กระทะเหล็ก

สยามสเต็ก  กระทะเหล็ก
     อร่อยริมทาง ... วันนี้โกอินเตอร์กันซักกะหน่อย  พาไปกินสเต็กอาหารฝร๊าง ฝรั่ง แต่ราคาไท๊ ไทย  จริง ๆ จะบรรยายสรพคุณของร้านนี้นานแล้ว  แต่ไม่มีโอกาสได้ไปซักที  วันนี้ฤกษ์งามยามดีก็เลยเอาซะหน่อย  ตามมากันเลยพี่น้อง



     แต่ปัญหาคือก่อนที่จะไปเยือนร้าน สยามสเต็ก กระทะเหล็ก ดันซัดข่าวมันไก่ไปจานใหญ่ จานโต  แต่เพื่อพี่น้องเราจะสู้สุดใจกล้า  (ไม่ใช่บางระจัน อีตาบ้า...)  แต่ก็ขอสั่งเป็นอะไรเบา ๆ ก็แล้วกันครับ  ของเก่ายังไม่ย่อยเลย

     ระหว่างรอไปดูบรรยากาศร้านแบบสบายร่าง สบายจิตกันกันดีกว่าครับ

ร้านก็จะเป็นร้านแบบเปิดรับลมเย็น ๆ บรรยากาศสบาย ๆ ครับ



เป็นครัวแบบเปิด  ทำโชว์ลูกค้ากันเลยทีเดียว  


เฮียบอย 1 ในเจ้าของร้านครับ รับเอง เสิร์พเองกันเลย


    มาดูกันเราสั่งอะไร (ที่ว่า เบา ๆ ) ไปบ้าง

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าแฮม
สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าแฮม
    สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าแฮม  ของเรา สยามสเต็ก กระทะเหล็ก ครีมชีสมันและข้น  รสชาติอย่าได้สืบครับ  5 กระโหลก  สนนราคาจานนี้ 69 บาท อ่านไม่ผิดครับ หกสิบเก้าบาท ...

     อีกหนึ่งเมนูที่อยากแนะนำ ขนมปังกระเทียม เทียม เทียม เทียมคร๊าบ



สเต็กเนื้อ


     อีกจานของ ผ.บ เหล่าทัพก็เป็นสเต็กเนื้อ(หน้าตาเลิ่กลั่กมาก ๆ)   สำหรับคนที่ฟันเฟืองไม่ค่อยดีไม่ต้องกังวลไปครับ   ผมไม่รู้ว่าเค้าหมักเนื้อยังไง  ไม่มีความเหนียวเอาซะเลย แถมนุ่มอีกต่างหาก  (วันหลังผมจะแอบย่องไปดูในครัวว่าเค้าทำยังไงถึงไม่เหนียว แต่นุ่ม)   เสิร์พพร้อมกับกระทะร้อน   เรียกได้ว่ากินกันแบบร้อน ๆ เลยทีเดียว  และราคาเจ้าเนื้อนุ่ม ๆ จานนี้ก็แค่ 99 บาทไทยเท่านั้นครับ

    

   
   มาถึงจานที่สาม  จานนี้น่าเป็นของโปรดของป็อบอายเลยนะครับ (ว่าไปโน่น)  ใช่แล้วครับ ผักโขมอบชีส  จานนี้อาจจะขมไปนิดนึง  แต่ผมได้ร้องเรียนหนึ่งในเจ้าของร้านไปแล้วครับ เฮียบอย  อาจจะผิดพลาดทางเทคนิคไปนิดนึง  แต่โดยรวมก็ยังอร่อยครับ สำหรับคนรักชีสไม่น่าพลาดครับเมนูนี้  เอาแบบชีสยืดกันเลยทีเดียวเชียว สนนราคาจานนี้ก็เพียง 49 บาทไทยเท่านั้นครับ

   ถึงแม้จะเป็นอาหารฝรั่ง  แต่เราก็จะไม่ทิ้งคอนเซ็บอร่อยริมทางของเราครับราคาต้องเบา ๆ บรรยากาศสบาย ๆ  ถ้าใครอยากจะไปโดนอาหารฝร๊าง ฝรั่ง ราคาแบบไท๊ ไทย ล้อหมุนไปที่พัทยาใต้สาย 3 ขาขึ้นเขาพระตำหนัก เลยแยกไปประมาณ 2 กิโลเมตรเองครับ ตอนนี้ขอตัวเป็นฝรั่งสักครึ่งชั่วโมงเด้อพี่น้อง



ขอตัวเป็นชาวต่างประเทศสักครึ่งชั่วโมง

สุดท้าย ท้ายสุดก็เป็นอย่างที่เห็น เฮ่อ ตามคอนเซ็บ อร่อยริมทาง โดนจริง ๆ 



    ไปไม่ถูกก็ตามแผนที่นะครับ ไปไม่ถูกสอบถามกันได้ครับ


    




ไม่มีความคิดเห็น: